Ngày 18/12/2022, tại Trung tâm hội nghị Long Biên Palace, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 5 năm, ATOM Premium Auto Services chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc 5 năm thành lập của ATOM trên chặng đường xây dựng chuỗi Trung tâm dịch vụ chăm sóc xe hơi cao cấp.
(Từ trái qua) CEO ATOM Phạm Viết Trung, Chủ tịch HĐQT ATOM Holding Phạm Viết Lý chụp ảnh lưu niệm cùng ông Naoki Inutsuka – TGĐ và các đại diện của Bridgestone Việt Nam
Trong dịp kỷ niệm sinh nhật 5 năm, ATOM rất là vinh dự khi được đón tiếp các vị khách quý đến từ nhiều thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới: ông Naoki Inutsuka – Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam; ông Nguyễn Hoài Phong – Trưởng phòng Kinh doanh Yokohama Việt Nam); ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám Đốc Công ty VN Petro; ông Trịnh Lê Hùng – Giám đốc Công ty truyền thông quảng cáo Autodaily…
CEO Phạm Viết Trung chia sẻ về chặng đường ATOM đã đi qua
Tại sự kiện, CEO Phạm Viết Trung đã chia sẻ về chặng đường 5 năm thành lập, phát triển và bứt phá của ATOM. Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ chăm sóc xe hơi, ATOM đã lựa chọn mô hình “ONE – STOP – SHOP” để tiếp cận tốt hơn tới các khách hàng yêu xe nói chung và đã gặt hái nhiều thành công trong ngành.
Định vị là một trung tâm chăm sóc xe hơi cao cấp, ATOM cung cấp tất cả các dịch vụ: lốp, ắc quy, chăm sóc bảo dưỡng, làm đẹp, độ xe, đồ chơi xe hơi, phụ tùng, đăng kiểm, bảo hiểm… Khi mang xe tới ATOM, khách hàng chỉ cần đưa ra nhu cầu, phần còn lại sẽ được đội ngũ nhân viên của ATOM tìm cách đáp ứng với tiêu chuẩn tốt nhất.
Logo theo bộ nhận diện mới của ATOM
Trong bộ nhận diện mới, ATOM quyết định gắn liền thương hiệu với biểu tượng A+, để nhấn mạnh giá trị cốt lõi “Premium Auto Services”. Hình ảnh A+ trở thành thước đo tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Là một hình ảnh vô cùng trực quan, A+ khiến khách hàng dễ dàng liên tưởng trực tiếp tới thương hiệu và giá trị thương hiệu mang lại. Font chữ mạnh mẽ kết hợp cùng gam màu đỏ mang năng lượng bùng nổ và đầy sức sống cũng đại diện cho toàn thể nhân viên ATOM, luôn nhiệt huyết đồng lòng cùng ATOM ngày càng phát triển, chinh phục mọi thách thức.
Tập thể ATOM Holding
Cùng với đó, ông Phạm Viết Trung khẳng định: “Tốt hơn mỗi ngày sẽ là mục tiêu xuyên suốt trong mọi hoạt động của công ty trong thời gian tới. Không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động là tiêu chí mà mọi thành viên trong công ty đều thấm nhuần. Chỉ có sự nỗ lực và cố gắng vượt bậc mới có thể lấy được lòng tin, sự ghi nhận và đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng.”
Lễ trao giải cho các cá nhân có đóng góp nổi bật nhất năm 2022
Với mục tiêu theo đuổi chất lượng A+, ATOM Premium Auto Services tự tin đem đến những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.