I. Chính sách thanh toán
Tại https://atomauto.vn/ việc đặt lịch làm dịch vụ và mua hàng trực tuyến trở nên thật dễ dàng với các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: Thẻ Visa, Master, Debit, Credit, chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM nội địa.
HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC THANH TOÁN:
1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng
Trong quá trình đặt lịch và đặt hàng, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến phù hợp và tiện lợi nhất với bạn. Quý khách có thể thực hiện thanh toán trước 100% hoặc đặt cọc trước khi đến sử dụng dịch vụ.
2. Thanh toán trực tiếp tại quầy thanh toán của trung tâm
Quý khách hàng đến trung tâm sử dụng dịch vụ và tiến hành thanh toán tại quầy thanh toán. Tại đây, nhân viên thu ngân sẽ hướng dẫn đầy đủ các bước thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng, chuyển khoản tại chỗ.
Khi tiến hành đặt lịch Quý khách cần ghi đầy đủ thông tin cá nhân của mình, nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0898.835.835/ 024.7306.3366 và Chuyển khoản theo thông tin dưới đây:
Chủ tài khoản: Công ty cổ phần đầu tư Huy Trung
Số tài khoản: 90918888
Ngân hàng TMCP Á châu ACB – Chi nhánh Thăng Long
II. Chính sách xử lý khiếu nại
- ATOM Auto Services sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của công ty nhanh nhất.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 10 – 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
III. Chính sách bảo hành
ATOM Auto Services thực hiện chính sách bảo hành như sau:
- Đối với các dịch vụ được thực hiện tại ATOM Auto Services, quý khách hàng sẽ được kiểm tra, đánh giá và trực tiếp sử dụng thử sau khi dịch vụ được hoàn thành. Nếu bạn vẫn cảm thấy có vấn đề khi sử dụng xe, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh ngay.
- Đối với các sản phẩm như lốp xe, ắc quy, gạt mưa,… sẽ được thực hiện bảo hành theo đúng quy định của các nhà sản xuất.
- Trong giờ hành chính Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0898.835.835/ 024.7306.3366 để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.
Những trường hợp không được bảo hành
- Các hao mòn hay rách hỏng, sự xuống cấp và tai nạn/ thiên tai
- Các hao mòn và rách hỏng các chi tiết, các hạng mục bảo dưỡng thông thường
- Hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như tai nạn giao thông, ô nhiễm hoá học, mưa axit, mưa đá, cát, muối, hoả hoạn hay thiên tai
- Sự xuống cấp hay hư hỏng bình thường của các chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, vật liệu phủ bọc.
- Sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách hoặc sửa đổi
- Hư hỏng do bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng hướng dẫn sử dụng
- Hư hỏng do chở quá tải
- Hư hỏng do vận hành không đúng cách, sử dụng sai cách trong những điều kiện bất thường