Góc tư vấn

Bất ngờ! Chi phí bảo dưỡng xe Subaru trong 10 năm

Các thương hiệu xe từ Nhật Bản rất được người dùng Việt ưa chuộng nhưng với thương hiệu Subaru lại khá kén người dùng. Chính vì vậy, nhiều người lo ngại về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa của dòng xe này sẽ đắt đỏ hơn các dòng xe cùng phân khúc. Điều này có thực sự đúng! Hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ bất ngờ với mức phí bảo dưỡng xe Subaru trong 10 năm đầu […]

Chi tiết

Chi phí bảo dưỡng xe ô tô Honda chi tiết [Update 2024]

Theo khảo sát của RepairPal, chi phí bảo dưỡng sửa chữa các mẫu xe Honda trung bình vào khoảng 428$ mỗi năm (khoảng hơn 10 triệu đồng/ năm). Mức chi phí này có thể thay đổi và phụ thuộc vào tình trạng xe và lựa chọn của chủ xe về vật tư thay thế, sửa chữa. Các chi phí khi bảo dưỡng xe ô tô Honda Chi phí bảo dưỡng xe ô tô Honda bao gồm tiền công bảo dưỡng và […]

Chi tiết

3 Cách xử lý “Lốp ô tô bị dính đinh” HIỆU QUẢ NHẤT

Lốp ô tô bị dính đinh là một tình huống không ai mong muốn nhưng lại thường xuyên xảy ra. Bạn có biết, nếu không xử lý kịp thời, chiếc đinh nhỏ bé ấy có thể gây xì hơi, thậm chí nổ lốp, đe dọa đến sự an toàn của bạn và những người xung quanh? Khi không may gặp phải tình huống này, đừng lo lắng! Chuyên gia Nguyễn Hữu Hảo của ATOM sẽ gợi ý cho bạn ngay […]

Chi tiết

Lốp xe CRV bơm bao nhiêu Kg? 4 Kinh nghiệm cho bác tài

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất lốp Honda CRV nên bơm 2,2 kg/cm2 hoặc 2.2 Bar hay là 31.3 Psi đây là áp suất tiêu chuẩn giúp lốp hoạt động an toàn, ổn định và giúp kéo dài tuổi thọ cho cả 2 lốp trước và sau. Nhưng, bạn có biết? Việc “xế yêu” vận hành trong tình trạng áp suất lốp không đúng tiêu chuẩn có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Vậy làm thế nào để áp suất lốp […]

Chi tiết

Lốp xe Mazda 3 bơm bao nhiêu Kg? 4 Kinh nghiệm cho bác tài

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, áp suất lốp tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho chiếc Mazda 3 là 2.5bar tương đương 250kPa hoặc 36psi cho cả lốp trước và sau. Nếu thường xuyên chở đủ tải (đủ người và hành lý) thì áp suất tiêu chuẩn cho lốp trước là 2.7bar lốp sau là 2.9bar. Việc duy trì áp suất lốp ở trạng thái tiêu chuẩn là vô cùng quan trọng và mang lại nhiều lợi […]

Chi tiết

Có nên thay 1 lốp xe ô tô? Tuyệt đối không bởi 3 lý do này

Khi lốp xe bị rách, biến dạng, mòn, lão hóa sau một thời gian dài vận hành thì đòi hỏi các tài xế sẽ phải thay lốp mới. Tuy nhiên chỉ thay 1 lốp xe ô tô có được không? Liệu có an toàn hay ảnh hưởng xấu đến hệ thống động cơ máy móc không? Câu trả lời của chuyên gia Nguyễn Hữu Hảo của ATOM là: tuyệt đối KHÔNG NÊN chỉ thay 1 lốp xe ô tô, bởi […]

Chi tiết

Thước lái bị rơ: Nguyên nhân & Cách khắc phục

Vô lăng “lỏng lẻo”, xe phát ra tiếng kêu lạ khi đánh lái, là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi thước lái bị rơ. Thước lái bị rơ sẽ ảnh hưởng tới hệ thống lái, gây khó khăn cho quá trình điều khiển và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi tham gia giao thông. Hãy cùng chuyên gia Nguyễn Hữu Hảo của ATOM theo dõi bài viết sau để hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này […]

Chi tiết

Lốp xe ô tô bị non hơi: Nguyên nhân, cách xử lý & phòng tránh

Theo số liệu thống kê của tổ chức an toàn giao thông Mỹ, hàng năm có khoảng 5% vụ tai nạn xảy ra do nguyên nhân lốp xe ô tô bị non. Và tỷ lệ xảy ra tai nạn với những chiếc xe có lốp bị non cao hơn gấp 3 lần khi di chuyển trong điều kiện khắc nghiệt như: bão tuyết, mưa gió, mặt đường bị nóng vào mùa hè, địa hình hiểm trở,…Lốp xe là một trong […]

Chi tiết
All in one