Sau một thời gian hoạt động của phương tiện, và tình trạng xăng dầu không được sạch sẽ gây ra cặn bẩn hình thành trên các kim phun, buồng đốt, đường dẫn khí gây ra các vấn đề như:
- Xe khởi động khó khăn – Nguyên nhân có thể là do cặn bẩn tích tụ trong buồng đốt, kim phun hay đường dẫn khí, gây ra hiện tượng nhiên liệu đốt không đủ.
- Máy bị giật cục – Nguyên nhân do cặn bẩn tích tụ trên đường dẫn nhiên liệu làm tỉ lệ hoà trộn nhiên liệu không tốt.
- Phản ứng chân ga chậm hơn – Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu là không phù hợp, hay bộ điều chỉnh đánh lửa sai, động cơ quá nhiệt, muội carbon bám trong buồng đốt nhiều.
- Hiệu suất động cơ giảm – Nhiên liệu không được sử dụng tối đa do cặn bẩn gây ra
- Tiêu hao xăng nhiều hơn – Do cặn bẩn tích tụ trong hệ thống nạp nhiên liệu làm kim phun không phun được tốt nhất, hay đường nạp khí bị nghẽn lại.
Lợi ích sau khi làm sạch hệ thống nạp nhiên liệu cho động cơ xăng:
- Giảm lượng khí thải độc hại
- Phục hồi hiệu suất và công suất đầu ra của động cơ
- Xe chạy không bị rung giật
- Tiết kiệm nhiên liệu so với công suất đầu ra
Làm sạch hệ thống nạp nhiên liệu xăng khi nào?
– Nên thực hiện gói dịch vụ này sau khi đi 20.000km/ lần
Gói làm sạch hệ thống nạp nhiên liệu xăng BG gồm các sản phẩm:
– BG201: Làm sạch hệ thống kim phun, buồng đốt và mặt sau Xu-páp
– BG208: Duy trì quá trình sạch sẽ cho toàn bộ hệ thống nạp nhiên liệu, được đổ trực tiếp vào bình xăng