Góc tư vấn

Trung tâm bảo dưỡng BMW uy tín tại Hà Nội

BMW là thương hiệu xe hơi cao cấp và sang trọng đến từ Đức, để giữ vững phong độ đỉnh cao thì việc bảo dưỡng xe định kỳ là rất cần thiết. Vì vậy, việc lựa chọn trung tâm bảo dưỡng BMW uy tín – chuyên nghiệp là điều mà hầu hết các chủ sở hữu thương hiệu xe sang này quan tâm.

Bảo dưỡng xe BMW: Chọn hãng hay Gara ngoài?

Hiện nay, các bác tài thường băn khoăn giữa bảo dưỡng tại hãng hay các trung tâm uy tín ngoài. Mỗi đơn vị sẽ có những lợi thế riêng và tùy theo cấp bảo dưỡng, tình hình tài chính để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Tại hãng

  • Ưu điểm: Ưu thế nổi bật là có quy mô lớn, hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng cho dòng xe BMW. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu về dòng xe BMW nên phát hiện sự cố nhanh, khắc phục lỗi chính xác. 
  • Nhược điểm: Chi phí bảo dưỡng tại hãng sẽ cao hơn so với các trung tâm ngoài.

Tại trung tâm ngoài

  • Ưu điểm: Với các trung tâm ngoài thì ưu thế lớn nhất là tiết kiệm chi phí hơn so với bảo dưỡng BMW tại hãng. 
  • Nhược điểm: Quy mô của các trung tâm ngoài còn hạn chế so với hãng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều trung tâm ngoài đầu tư nghiêm túc, đầy đủ hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị hiện đại. Cùng với đó là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn về nhiều dòng xe khác nhau. 

Vì vậy, tuỳ từng trường hợp cụ thể mà chủ sở hữu xe BMW lựa chọn nơi bảo dưỡng phù hợp. Nếu chiếc xe của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành thì chủ xe nên lựa chọn các dịch vụ tại hãng. Trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng vẫn tốt nhất thì các trung tâm, gara uy tín là lựa chọn đáng cân nhắc.

[popup_anything id=”9817″]

Bảo dưỡng xe BMW tại các trung tâm ngoài uy tín là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho các bác tài

Bảo dưỡng xe BMW tại các trung tâm ngoài uy tín là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho các bác tài

5 cách nhận biết trung tâm bảo dưỡng xe BMW uy tín tại Hà Nội

Để lựa chọn được trung tâm bảo dưỡng xe BMW uy tín tại Hà Nội, các bác tài nên dựa vào 5 yếu tố sau:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ đắc lực để kỹ thuật viên đo lường, kiểm tra và nhận biết chính xác lỗi, khắc phục sự cố hỏng hóc nhanh chóng. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng khang trang cũng giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn khi chờ đợi bảo dưỡng xe.

Thiết bị phụ tùng thay thế chuẩn hãng, bảo hành rõ ràng

Các trung tâm bảo dưỡng đảm bảo cung cấp thiết bị, phụ tùng thay thế chuẩn hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là sự lựa chọn tốt cho bạn. Điều này giúp bạn an tâm về chất lượng, độ bền của phụ tùng thay thế để tối ưu chi phí và vận hành xe an toàn hơn. Ngoài ra, phụ tùng chính hãng còn giúp bạn có được chế độ bảo hành rõ ràng để yên tâm sử dụng.

Thiết bị phụ tùng thay thế chuẩn hãng giúp các bạn yên tâm sử dụng và tối ưu chi phí

Thiết bị phụ tùng thay thế chuẩn hãng giúp các bạn yên tâm sử dụng và tối ưu chi phí

Quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp

Quy trình bảo dưỡng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng dịch vụ bảo dưỡng. Vì vậy, bạn nên chọn những trung tâm có quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp, đúng chuẩn hãng BMW. Quy trình này cần đảm bảo đầy đủ các bước như: kiểm tra sơ bộ tình trạng xe, cố vấn dịch vụ tư vấn cho khách hàng về các hạng mục cần bảo dưỡng thay thế. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng sẽ tiến hành bảo dưỡng.

[static_block_content id=”11578″]

Quy trình thực hiện bảo dưỡng sẽ được linh động theo tình trạng thực tế của xe. Khi cần thiết phải thay thế thì mới tư vấn cho khách hàng còn nếu sửa chữa vẫn khắc phục được thì tiến hành sửa để tiết kiệm chi phí.

Quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sự uy tín của trung tâm bảo dưỡng uy tín

Quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sự uy tín của trung tâm bảo dưỡng uy tín

Chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên

Kỹ thuật viên là người trực tiếp tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa. Vì vậy, kinh nghiệm, trình độ của kỹ thuật viên ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng dịch vụ. Những trung tâm bảo dưỡng sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thao tác thuần thục sẽ giúp “bắt bệnh” và xử lý sự cố nhanh, chính xác.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, phòng chờ 5 sao tiện ích

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm cùng phòng chờ tiện ích là một điểm cộng rất lớn để thu hút khách hàng của các trung tâm bảo dưỡng xe ô tô. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp bạn hiểu rõ về tình trạng xe của mình, được tư vấn nhiều kiến thức hữu ích để chăm sóc xế yêu. Cùng với khu phòng chờ đẳng cấp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi chờ đợi.

Đồng thời, để nhận biết được chính xác những trung tâm bảo dưỡng uy tín bạn có thể tham khảo từ người thân, bạn bè hoặc những đánh giá trên internet từ các khách hàng đã trải nghiệm. Để có được những nhận định khách quan, chính xác và yên tâm bảo dưỡng xế BMW của mình.

Phòng chờ tiện ích 5 sao sẽ giúp bạn có những phút giây chờ đợi thoải mái, thảnh thơi

Phòng chờ tiện ích 5 sao sẽ giúp bạn có những phút giây chờ đợi thoải mái, thảnh thơi

Bảo dưỡng BMW tại sao chọn ATOM

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm bảo dưỡng, trong đó, ATOM Premium Auto Services vẫn luôn là một trong những điểm đến lý tưởng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô ATOM Premium Auto Services cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chăm sóc xế yêu chu toàn.

Dịch vụ bảo dưỡng BMW toàn diện

Khi thực hiện bảo dưỡng BMW tại ATOM Premium Auto Services, xế của bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ các bộ phận, chi tiết. Và tùy theo cấp bảo dưỡng, tình trạng xe thì đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế cho phù hợp để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Các hạng mục kiểm tra, sửa chữa xe BMW tại ATOM Premium Auto Services như sau:

STT Nội dung Cấp bảo dưỡng Ghi chú
5;15;25k 10;30;50k 20;60;100k 40;80;120k
Kiểm tra hệ thống trong và bên ngoài xe
1 Đèn cảnh báo trên bảng táp lô KT KT KT KT
2 Hệ thống điều hòa và âm thanh (nhạc, bluetooth, GPS, còi) KT KT KT KT
3 Cơ cấu nâng hạ ghế bằng tay, điều chỉnh ghế điện (nếu có), Dây đai an toàn KT KT KT KT
4 Bộ phun nước rửa kính, cần gạt mưa trước, sau (nếu có) KT KT KT KT
5 Hệ thống đèn lái phía trước, sau, sương mù, xi nhan KT KT KT KT
6 Đèn pha tự động, điều chỉnh độ cao đèn pha, điều chỉnh đèn pha theo góc lái KT KT KT KT
7 Công tắc đèn trần, nâng hạ vô lăng, lên kính, gương chiếu hậu KT KT KT KT
8 Hoạt động cần số, phanh tay, hoạt động bàn đạp chân ly hợp đối với (hộp số MT), chân phanh KT KT KT KT
9 Đóng/ mở bình xăng, cốp xe, cửa xe KT KT KT KT
10 Cần gạt mưa phía sau (nếu có), Đèn lái phía sau KT KT KT KT
Khoang động cơ và hệ thống điều hòa không khí
11 Lọc gió động cơ VS VS VS

TT

VS

TT

12 Dầu động cơ TT TT TT TT
Lọc dầu động cơ TT TT TT
13 Lọc nhiên liệu TT
Nắp bình nhiên liệu, đường ống nhiên liệu, khớp nối và van điều khiển hơi nhiên liệu KT KT KT KT
14 Lọc gió điều hòa VS VS VS

TT

VS

TT

Hệ thống điều hòa và sưởi ấm

– Chế độ lạnh và sưởi

– Tình trạng đường ống

– Độ kín khít tại các đầu nối

– Mức ga điều hòa

KT KT KT KT
15 Đai truyền động

– Sức căng, cơ cấu tăng đai

– Tình trạng dây đai

KT KT KT TT
16 Mức dầu phanh KT KT KT TT
Mức dầu ly hợp (nếu có) KT KT KT TT
17 Hệ thống làm mát động cơ

– Nắp két nước

– Tình trạng két nước và các đường ống

KT KT KT KT
18 Mức nước làm mát KT KT KT TT
19 Mức nước rửa kính KT KT KT KT
20 Ắc quy

– Mức dung dịch

– Tình trạng điện cực

– Tình trạng ắc quy, hệ thống sạc (Kiểm tra bằng máy)

KT KT KT KT
21 Mức dầu trợ lực lái và tình trạng đường ống KT KT KT TT
22 Bugi thường/ Bugi bạch kim thay thế mức 80k TT
23 Hoạt động vô lăng, Các thanh dẫn động cơ cấu lái KT KT KT KT
Hệ thống phanh, hệ thống truyền động và gầm xe
24 Dầu hộp số thường, hộp số phụ. Dầu hộp số tự động KT TT
25 Dầu cầu, vi sai KT TT
26 Khớp cầu và các cao su che bụi KT KT KT KT
27 Hệ thống treo trước và sau SC SC SC SC
28 Áp suất lốp, tình trạng lốp KT KT KT KT
Chiều cao hoa lốp Min = 1,6mm KT KT KT KT
Trước/Trái…….mm Phải………mm

Sau/Trái…….mm Phải………mm

Dự phòng……..mm

29 Cao su che bụi bán trục KT KT KT KT
30 Đĩa phanh và má phanh

Kiểm tra độ dày má phanh 

Trước trái……/2 mm

Trước phải……/2 mm

Sau trái……./2 mm

Sau phải……./2 mm

KT VS VS VS
31 Trống phanh và guốc phanh

KT độ dày guốc phanh

Sau trái……/1 mm

Sau phải……/1 mm

KT KT VS VS
32 Đường ống dầu phanh KT KT KT KT
33 Ống xả và các giá đỡ KT KT KT KT
34 Độ dơ bạc đạn bánh xe, Độ rơ rotuyn lái trong, Độ rơ thước tay lái, rotuyn trụ KT KT KT KT
35 Các ống gầm và ốc lốp SC SC SC SC
36 Sự rò rỉ nhiên liệu và hư hỏng dưới gầm xe KT KT KT KT

Ghi chú:

  • KT: Kiểm tra/ Điều chỉnh/ Bổ sung
  • SC: Siết chặt
  • VS: Vệ sinh
  • TT: Thay thế

[popup_anything id=”9817″]

Đội ngũ kỹ thuật viên

ATOM Premium Auto Services luôn được đánh giá cao bởi trình độ cao của đội ngũ kỹ thuật viên. Tất cả đều là những kỹ thuật tay nghề cao, thường xuyên được học nâng cao tay nghề, am hiểu nhiều dòng xe, trong đó có xe BMW. Từ đó, giúp nhận biết nhanh các sự cố, xử lý kịp thời, nhanh chóng và chuẩn xác.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại ATOM Premium Auto Services có tay nghề cao giúp phát hiện lỗi nhanh, xử lý chính xác

Đội ngũ kỹ thuật viên tại ATOM Premium Auto Services có tay nghề cao giúp phát hiện lỗi nhanh, xử lý chính xác

Quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn

Quy trình bảo dưỡng xe BMW tại ATOM Premium Auto Services cam kết chuẩn hãng. Mọi bước đều được thực hiện tuần tự, bài bản.  

Bước 1: Tiếp nhận xe, lấy thông tin và lập hồ sơ khách hàng

  • Cố vấn dịch vụ chào hỏi khách hàng, hướng dẫn vị trí đỗ xe cho khách.
  • Xin khách hàng những thông tin cần thiết. Tiếp nhận yêu cầu bảo dưỡng. Hai bên xác nhận tình trạng xe trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Cố vấn trùm áo ghế, bọc vô lăng, trải thảm lót sàn trên xe của khách.

Bước 2: Kiểm tra sơ bộ tình trạng xe

  • Kỹ thuật và cố vấn dịch vụ tiến hành kiểm tra và đưa ra đánh giá sơ bộ về tình trạng xe.
  • Thông báo các hạng mục cần bảo dưỡng cho khách thông qua yêu cầu và tình trạng xe của khách.
  • Kỹ thuật viên đưa xe vào khu vực để chuẩn bị làm dịch vụ.
Cố vấn dịch vụ thông báo cho khách các hạng mục cần bảo dưỡng

Cố vấn dịch vụ thông báo cho khách các hạng mục cần bảo dưỡng

Bước 3: Tư vấn dịch vụ và lập báo giá gửi khách hàng

  • Cố vấn dịch vụ mời khách hàng vào khu phòng chờ trong thời gian chờ đợi bảo dưỡng.
  • Xác nhận với khách hàng các hạng mục bảo dưỡng và lập báo giá.
  • Sau đó, gửi cho khách hàng báo giá, tư vấn, giải thích về các hạng mục bảo dưỡng, những nguyên nhân hư hỏng, mức phí và thời gian hoàn thiện. Nếu có phát sinh trong quá trình thực hiện sẽ báo với khách hàng sau.
  • Cố vấn dịch vụ xin xác nhận đồng ý của khách hàng.

Bước 4: Lập lệnh sửa chữa và chuyển kỹ thuật viên

Cố vấn dịch vụ lập lệnh sửa chữa, sau đó chuyển xuống cho quản đốc. Quản đốc nhận nhiệm vụ và giao việc cho kỹ thuật viên.

Bước 5: Kỹ thuật viên thực hiện các hạng mục bảo dưỡng

  • Kỹ thuật viên kiểm tra sơ bộ xe, thực hiện bảo dưỡng theo đúng quy trình và thời gian hoàn thiện.
  • Nếu phát hiện hư hỏng phát sinh trong quá trình bảo dưỡng thì báo với cố vấn dịch vụ để xin ý kiến của khách hàng.
Kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng xe BMW theo đúng quy trình và thời gian hoàn thiện

Kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng xe BMW theo đúng quy trình và thời gian hoàn thiện

Bước 6: Kiểm tra chất lượng dịch vụ sau khi hoàn thiện và chạy thử

  • Khi đã bảo dưỡng và sửa chữa theo yêu cầu, kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ hoạt động của xe và tiến hành chạy thử. Khi khách ngỏ ý muốn trải nghiệm xe thì kỹ thuật viên cùng khách chạy thử.
  • Sau đó, quản đốc kiểm tra xe lần cuối để đảm bảo tất cả các hạng mục bảo dưỡng đã được thực hiện.

https://drive.google.com/drive/folders/1KH9azmJTFHsTlxSvDnlCvD5jLPBz4tO3

Kỹ thuật viên mời khách cùng trải nghiệm chạy thử xe sau bảo dưỡng

Bước 7: Rửa vỏ xe

  • Kỹ thuật viên vệ sinh vỏ xe bằng công nghệ không chạm.

Bước 8: Cố vấn dịch vụ kiểm tra xe lần cuối trước khi giao xe cho khách

  • Kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ kiểm tra tình trạng xe lần cuối cùng và vật dụng trên xe của khách sau bảo dưỡng.
Kỹ thuật viên kiểm tra xe lần cuối trước khi giao cho khách hàng

Kỹ thuật viên kiểm tra xe lần cuối trước khi giao cho khách hàng

Bước 9: Thanh toán

  • Cố vấn dịch vụ xác nhận với khách hàng những hạng mục bảo dưỡng đã hoàn thiện và hướng dẫn khách thanh toán.
  • Thủ quỹ làm thủ tục thanh toán cho khách hàng và xuất hóa đơn nếu khách yêu cầu.
Cố vấn dịch vụ hướng dẫn khách hàng thực hiện thanh toán

Cố vấn dịch vụ hướng dẫn khách hàng thực hiện thanh toán

Bước 10: Giao xe và tạm biệt khách

  • Cố vấn dịch vụ mời khách tới vị trí giao xe, tư vấn cho khách hàng những lưu ý khi sử dụng.
  • Rồi tháo bọc ghế, thảm trải sàn và bọc vô lăng.
  • Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật cùng chào tạm biệt khách hàng.

Bước 11: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình trạng xe sau khi bảo dưỡng.
  • Xin đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Bước 12: Hậu mãi

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ và hỏi thăm khách về những trải nghiệm sau khi xe được bảo dưỡng, tình trạng hiện tại của xe. Đồng thời, nhắc nhở khách về lịch thay dầu, đăng kiểm,…
  • Xin ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện gửi thông tin chương trình khuyến mãi (nếu có) cho khách qua SMS, email,…
Nhân viên chăm sóc khách hàng xin ý kiến đóng góp của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhân viên chăm sóc khách hàng xin ý kiến đóng góp của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ

Cơ sở vật chất – trang thiết bị nhập khẩu

Hiểu được sự cần thiết của cơ sở trang thiết bị, máy móc trong quá trình bảo dưỡng, ATOM Premium Auto Services đã đầu tư rất nghiêm túc, đầy đủ. Hệ thống thiết bị, máy móc nhập khẩu cao cấp mà ATOM Premium Auto Services sở hữu như: hệ thống máy căn chính hiện đại nhất thế giới và duy nhất tại Việt Nam, dàn thiết bị Bosch chuẩn Đức,… 

Từ đó, cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng chất lượng, nhanh chóng và góp phần giúp các bác tài có những chuyến hành trình an toàn, yên tâm.

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa minh bạch & tốt nhất

Khi lựa chọn ATOM Premium Auto Services khách hàng sẽ luôn yên tâm về giá. Mức phí bảo dưỡng của chúng tôi cam kết cạnh tranh trên thị trường và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời, mức phí luôn rõ ràng, minh bạch và được cố vấn dịch vụ thông báo, tư vấn cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ.

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa được cố vấn dịch vụ tư vấn và báo giá trước khi thực hiện dịch vụ

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa được cố vấn dịch vụ tư vấn và báo giá trước khi thực hiện dịch vụ

Phụ tùng chính hãng BMW

ATOM Premium Auto Services cung cấp cho khách hàng những phụ tùng, thiết bị thay thế chính hãng BMW để đảm bảo tính đồng bộ cho xế BMW của bạn. Ngoài ra, chính yếu tố này cũng góp phần nâng cao tuổi thọ, độ bền và duy trì trạng thái vận hành lý tưởng cho xe BMW.

Dịch vụ chăm sóc – hậu mãi tốt nhất

Sự tận tâm vì khách hàng luôn là kim chỉ nan hoạt động của ATOM Premium Auto Services. Đây cũng chính là một trong những ưu thế để khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của ATOM Premium Auto Services sẽ thường xuyên gọi điện hỏi thăm khách hàng về tình trạng xe sau khi bảo dưỡng. Đồng thời, nhắc nhở khách hàng về lịch trình bảo dưỡng sắp tới, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về bảo dưỡng, chăm sóc xe. Thường xuyên gửi email, tin nhắn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp các bạn có được một gợi ý lý tưởng để bảo dưỡng BMW tại Hà Nội. Hãy lựa chọn ATOM Premium Auto Services để xế yêu được chăm sóc toàn diện, tiết kiệm chi phí và yên tâm di chuyển trên mọi hành trình.

Để được tư vấn chi tiết về bảo dưỡng BMW Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Địa chỉ: Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội;
  • Hotline: 0247 306 3366 / 0898 835 835;
  • Email: cskh@atomauto.vn
  • Hoặc đặt lịch hẹn tại đây: https://atomauto.vn/dat-lich

Để lại một bình luận

All in one