Lốp xe Peugeot 3008【SIÊU ƯU ĐÃI】& Kinh nghiệm chọn thay
Góc tư vấn

Lốp xe Peugeot 3008【Siêu Ưu Đãi】& Kinh nghiệm chọn thay

ATOM Premium Auto Services được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các bác tài có nhu cầu thay thế lốp xe Peugeot 3008. Với kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và nhiều ưu đãi cực hấp dẫn, ATOM Premium Auto Services tự hào mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Thông số lốp xe Peugeot 3008

Thông số lốp xe Peugeot 3008 thường chỉ có 2 kích cỡ phổ biến là: 

  • Xe Peugeot 3008 FL (từ 2012-2017)dùng cỡ lốp 225/50R17
  • Xe Peugeot 3008 All New 2018 dùng cỡ lốp 225/55R18

Ngoài ra, để biết chính xác cỡ lốp của Peugeot 3008 bạn có thể xem sách hướng dẫn, hoặc nhà sản xuất có dán thông số lốp cụ thể trên thành cửa ghế lái, nắp bình xăng hoặc phía sau nắp đựng găng tay.

Xe Peugeot 3008 thường sử dụng 2 kích cỡ lốp chính là 225/50R17 và 225/55R18 

Xe Peugeot 3008 thường sử dụng 2 kích cỡ lốp chính là 225/50R17 và 225/55R18

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Bảng giá lốp Peugeot 3008

Giá của sản phẩm lốp xe Peugeot 3008 phụ thuộc vào size lốp, hãng lốp. Bạn hãy tham khảo bảng giá sản phẩm lốp của các hãng thông dụng tương ứng với size lốp sau đây để lựa chọn được sản phẩm lốp phù hợp với tình hình tài chính. 

STT Size lốp Hãng Mã hoa lốp Mức giá (triệu đồng)
1 225/55R18 Bridgestone Alenza AL01 Liên hệ
2 Bridgestone EP850 Liên hệ
3 Continental LX2 Liên hệ
4 Kumho KL33 Liên hệ
5 Michelin Primacy 3 Liên hệ
6 Yokohama AE61 Liên hệ

Lưu ý: Giá lốp thay đổi theo biến động của thị trường do đó để biết chính xác giá lốp ô tô Peugeot 3008 hiện tại Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0898.835.835 để được tư vấn và nhận giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Ưu đãi hấp dẫn khi thay lốp Peugeot 3008 tại ATOM Premium Auto Services

ATOM Premium Auto Services được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi cung cấp dịch vụ lốp chuyên nghiệp, sản phẩm lốp đảm bảo. Hơn nữa, ATOM Premium Auto Services còn dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, vô cùng hấp dẫn. Với những ưu đãi này khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ hoàn hảo với mức phí vô cùng tiết kiệm.  

🎁 ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI THAY LỐP TẠI ATOM PREMIUM AUTO SERVICES

  • 🎁 Miễn phí vá lốp trọn đời
  • 🎁 Miễn phí công thay lắp
  • 🎁 Miễn phí cân bằng động
  • 🎁 Giảm 50% cân chỉnh góc đặt bằng máy CEMB hiện đại nhất thế giới (áp dụng với 4 lốp)

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

💯 CAM KẾT KHI THAY LỐP TẠI ATOM PREMIUM AUTO SERVICES

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng – Mới 100% – Date mới nhất
  • Giá lốp ô tô cạnh tranh nhất thị trường
  • Chế độ bảo hành chính hãng
  • Dịch vụ lắp đặt 24/7 – Chất lượng tốt nhất
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
Khi thay thế lốp Peugeot 3008 tại ATOM Premium Auto Services, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn 

Khi thay thế lốp Peugeot 3008 tại ATOM Premium Auto Services, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn

Kinh nghiệm khi chọn thay lốp ô tô Peugeot 3008

Mỗi khi cần thay thế lốp ô tô Peugeot 3008, các bác tài cần ghi nhớ những kinh nghiệm sau đây để thay thế lốp phù hợp, tối ưu và nâng cao độ bền mà vẫn tiết kiệm chi phí. Cụ thể:

Lựa chọn lốp mới 100%

Lốp mới tất yếu sẽ có giá thành cao hơn lốp cũ. Nhưng không nên vì tiết kiệm chi phí mà bạn lựa chọn lốp cũ để thay thế. Bởi vì lốp cũ sẽ khiến bạn khó kiểm soát thời gian sử dụng, kiểm soát độ mòn và dễ bị hỏng hóc. Khi đó, bạn có thể phải tiêu tốn nhiều tiền bạc hơn để sửa chữa hoặc thay lốp mới. Vì vậy, lốp mới 100% chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi thay thế lốp.

Lốp của các thương hiệu uy tín

Bạn thường nghe đến các thương hiệu lốp uy tín như Bridgestone, Continental, Pirelli,, Michelin, Goodyear, Yokohama, Dunlop,…. Những thương hiệu này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi sản phẩm lốp sẽ có chất lượng cao, độ bền tốt và chế độ bảo hành chính hãng cho người sử dụng.

Lựa chọn đúng size lốp

Xe Peugeot 3008 sẽ di chuyển ổn định, êm ái nếu được thay thế lốp kích cỡ. Để biết size lốp xe bạn có thể xem trong sách hướng dẫn hoặc thông báo dán ở thành cửa ghế lái, nắp bình xăng. Ngoài ra, khi bạn đến những trung tâm uy tín sẽ được kỹ thuật viên kinh nghiệm cao tư vấn và đưa ra lựa chọn sản phẩm lốp đúng kích cỡ để thay thế.

Chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu di chuyển

Chọn được sản phẩm lốp phù hợp với nhu cầu di chuyển giúp bạn nâng cao hiệu quả sử dụng lốp. Hãy tùy vào cung đường mà bạn di chuyển để chọn loại lốp tối ưu. Nếu bạn chỉ hay đi trong khu vực nội đô, đông đúc và thường xuyên cần phanh gấp thì lốp chịu lực tốt, cự ly phanh nhỏ sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Còn nếu bạn hay vi vu trên những chặng đường dài, mặt đường xấu thì lại cần lựa chọn lốp chuyên dụng, gai lốp to, bề ngang lớn để di chuyển an toàn hơn.

Chọn lốp phù hợp với điều kiện kinh tế

Lựa chọn lốp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giá thành cao sẽ đảm bảo chất lượng tốt. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có những dòng lốp chính hãng, chất lượng đảm bảo mà giá lại khá “mềm”. Bạn cần dựa vào tình hình tài chính của mình để đưa ra lựa chọn lốp phù hợp, không gây áp lực kinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng lốp tốt.

Thay thế lốp tại trung tâm uy tín

Thay thế lốp tại các trung tâm uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Khi chọn được đơn vị tin cậy bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng lốp, được nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn để lựa chọn được sản phẩm lốp phù hợp. Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các trung tâm tin cậy sẽ mang lại cho bạn lợi ích lớn.

Thay thế lốp tại trung tâm uy tín giúp bạn được cung cấp sản phẩm lốp chất lượng, phù hợp 

Thay thế lốp tại trung tâm uy tín giúp bạn được cung cấp sản phẩm lốp chất lượng, phù hợp

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Câu hỏi thường gặp về lốp Peugeot 3008

Nhiều bác tài sẽ thắc mắc về việc lốp Peugeot 3008 cần bơm bao nhiêu, khi nào thì phải thay thế, đảo lốp,….Sau đây sẽ là giải đáp cho những thắc mắc phổ biến này để các bác tài sử dụng và đưa ra lựa chọn thay thế lốp hiệu quả nhất.

Lốp Peugeot 3008 bơm bao nhiêu kg?

Các mẫu xe Peugeot 3008 thường có áp suất lốp khuyến nghị từ 32 psi đến 42 psi tùy theo từng model xe và kích thước lốp. Bạn nên duy trì lốp ở áp suất tiêu chuẩn sẽ giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khi nào nên thay lốp mới cho xe Peugeot 3008?

Trong quá trình sử dụng, việc thay thế lốp cần phải được thực hiện đúng lúc, kịp thời rất quan trọng để giúp bạn đảm bảo an toàn và có những chuyến hành trình suôn sẻ. Sau đây là những trường hợp cần thay thế lốp sớm:

  • Lốp xe: Lốp xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như gờ báo mòn lộ ra, độ mòn gai lốp từ 1.6mm – 3mm, xuất hiện các vết rạn, hoặc sau va chạm, sự cố bị thủng lớn hơn 6mm, bị nứt, phình to bất thường,….
  • Vô lăng rung lắc: Trong quá trình di chuyển, vô lăng xuất hiện dấu hiệu rung lắc, điều khiển khó khăn thì có thể là nguyên nhân do lốp bị hư hỏng và sớm phải thay thế. 
  • Thay lốp định kỳ: Bạn cần thay thế lốp khi đã sử dụng được 6-7 năm dù bạn không di chuyển nhiều.
Khi lốp xe bị rách, thủng thì cần thay thế sớm để đảm bảo an toàn và có những chuyến hành trình suôn sẻ

Khi lốp xe bị rách, thủng thì cần thay thế sớm để đảm bảo an toàn và có những chuyến hành trình suôn sẻ

Khi nào cần đảo lốp cho xe Peugeot 3008

Nếu bạn muốn sử dụng lốp xe Peugeot 3008 bền hơn thì cần đảo lốp định kỳ hoặc khi thấy lốp bị hư hỏng. Đảo lốp không chỉ nâng cao tuổi thọ của lốp mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bạn cần thực hiện đảo lốp xe trong các trường hợp sau:

  • Xe chạy được từ 8.000 – 10.000 km thì nên đảo lốp 1 lần.
  • Khi di chuyển xe bị rung lắc hoặc điều khiển vô lăng khó khăn hơn.
  • Kiểm tra và thấy lốp có tình trạng bị mòn không đều như: mòn giữa nhiều hơn, mòn 2 bên nhiều hơn hay mòn 1 bên lốp….

Các hư hỏng thường gặp ở lốp xe Peugeot 3008

Với 10 dạng hư hỏng thường gặp ở lốp xe Peugeot 3008 và nguyên nhân của tình trạng hỏng hóc sẽ giúp các bác tài nhận biết và hạn chế tối đa những hư hỏng không đáng có.

Những hư hỏng thường gặp ở lốp Peugeot 3008

Những hư hỏng thường gặp ở lốp Peugeot 3008

Thay lốp Peugeot 3008 ở đâu?

Để tìm được địa chỉ thay thế lốp tin cậy và giúp bạn an tâm thì hãy căn cứ vào các yếu tố sau đây:

  • Trung tâm thay thế là đại lý ủy quyền của các thương hiệu lốp uy tín: Đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm lốp chất lượng, chính hãng.
  • Cung cấp lốp mới, có nguồn gốc và bảng giá niêm yết: Giúp bạn an tâm hơn về chất lượng và không lo bị ‘chặt chém” khi thay thế lốp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Kỹ thuật viên là người trực tiếp thực hiện thao tác thay thế lốp. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho bạn sản phẩm lốp phù hợp, thay thế lốp đạt chuẩn.
  • Các dịch vụ về lốp đạt tiêu chuẩn: Bạn cần lựa chọn trung tâm cung cấp đa dạng và đảm bảo các dịch vụ về lốp như: thay lốp, đảo lốp, cân bằng động, cân chỉnh thước lái bánh xe, vá lốp….
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Những đơn vị sở hữu hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ hỗ trợ giúp kỹ thuật viên thay thế lốp nhanh, thao tác chuẩn.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, phòng chờ tiện ích: Cảm giác yên tâm và hài lòng sẽ luôn hiện hữu nếu bạn lựa chọn trung tâm có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Cùng với khu phòng chờ tiện ích sẽ là điểm cộng giúp khách hàng yêu mến và ấn tượng hơn.
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
ATOM Premium Auto Services - một trong những trung tâm thay thế lốp uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội 

ATOM Premium Auto Services – một trong những trung tâm thay thế lốp uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội

ATOM Premium Auto Services tự hào là một trong những địa chỉ thay thế lốp Peugeot 3008 lý tưởng cho các bác tài. ATOM Premium Auto Services được khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều chương trình yêu đãi hấp dẫn. Hãy đến với ATOM Premium Auto Services để sở hữu sản phẩm lốp chất lượng, giá thành cạnh tranh và lái xe an toàn trên mọi chuyến hành trình.

Để đặt lịch thay thế lốp hoặc tìm hiểu thêm về các dịch vụ lốp, các bạn vui lòng liên hệ với ATOM Premium Auto Services qua:

  • Địa chỉ: Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội;
  • Hotline: 0247 306 3366 / 0898 835 835;
  • Email: cskh@atomauto.vn 
  • Hoặc đặt lịch hẹn tại đây: https://atomauto.vn/dat-lich

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ LỐP + ƯU ĐÃI


    Hoặc gọi ngay Hotline để được tư vấn trực tiếp:

    0898.835.835

    No, thank you. I do not want.
    100% secure your website.
    Powered by