THƯ CHÚC TẾT & THÔNG BÁO NGHỈ TẾT TÂN SỬU 2021
Góc tư vấn

THƯ CHÚC TẾT & THÔNG BÁO NGHỈ TẾT TÂN SỬU 2021

Kính gửi Quý Khách hàng và Quý Đối tác,

 

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới Tân Sửu 2021, ATOM Premium Auto Services xin gửi tới Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc Sức Khỏe – Thành Công – Hạnh Phúc. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác đã tin yêu và đồng hành cùng ATOM Premium Auto Services trong suốt thời gian qua.

 

Một năm đầy biến động và chông gai, ATOM Premium Auto Services không chỉ nỗ lực vượt qua nhiều thử thách mà còn tiếp tục khẳng định mình và đạt được nhiều dấu mốc ấn tượng trong năm Canh Tý 2020: Kỷ niệm 3 năm thành lập ATOM Premium Auto Services, Kỷ niệm 25 năm thành lập Gia Khoa – tiền thân của ATOM, Sự kiện “Car Maintenance Festival 2020”, Sự kiện ủng hộ gây quỹ “Vì miền Trung thân yêu”.

Tiếp nối thành công đã đạt được cùng với động lực từ sự ủng hộ của Quý Khách hàng và Qúy Đối tác, ATOM Premium Auto Services sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại những sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn nữa đến Quý khách hàng. Đặc biệt trong năm 2021, ATOM Premium Auto Services sẽ có những bước phát triển mới về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ và đồng hành hợp tác từ Quý khách hàng và Quý đối tác!

 

 

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý Khách hàng và Quý đối tác sắp xếp công việc và thuận tiện trải nghiệm dịch vụ, ATOM Premium Auto Services xin thông báo về lịch nghỉ Tết Tân Sửu 2021:

 

  • Thời gian nghỉ Tết: Từ ngày Thứ Tư, 10/02/2021 (tức ngày 29 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày Thứ Ba, 16/02/2021 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng Âm lịch)
  • Thời gian làm việc: Thứ Tư, ngày 17/02/2021 (tức mùng 6 tháng Giêng Âm lịch)

 

Trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0898 835 835

 

Một lần nữa, xin cảm ơn và gửi lời chúc năm mới đến toàn thể Quý Khách hàng và Quý Đối tác!

 

Trân trọng.

Tags:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *