Bảo hành kim cương duy nhất tại BRIDGESTONE
Tin ATOM

Bảo hành kim cương duy nhất tại BRIDGESTONE

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và niềm an tâm tuyệt đối cho Người tiêu dùng, Bridgestone Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm một ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ cho gói Bảo hành 7 năm – vốn đã là gói Bảo hành lâu nhất trên thị trường. Đó chính là chương trình BẢO HÀNH KIM CƯƠNG với những chính sách đặc biệt duy nhất tại Việt Nam.

BẢO HÀNH KIM CƯƠNG LÀ GÌ?

Thông thường, lốp bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng sẽ không được bảo hành. Nhưng từ năm 2021, BRIDGESTONE đưa ra chương trình BẢO HÀNH KIM CƯƠNG với thông điệp “Dù lỗi do ai – Đổi ngay lốp mới” đối với những sản phẩm lốp do BRIDGESTONE VIỆT NAM phân phối. Như vậy, Bridgestone Việt Nam vẫn áp dụng chính sách đổi lốp mới ngay cả khi lốp bị hư hỏng do người sử dụng.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG & CÁC HƯ HỎNG ĐƯỢC XÉT BẢO HÀNH

💎 Lốp Bridgestone chính hãng được kích hoạt bảo hành thành công trong giai đoạn từ 01/01/2022 đến 31/12/2022.

💎 Các lốp tham gia bảo hành phải có chiều cao hoa lốp còn lại trung bình – độ sâu gai trung bình (RTD) lớn hơn hoặc bằng >= 70%.

💎 Các trường hợp lỗi được chấp nhận tham gia chương trình bao gồm: phù hông, mặt lốp hoặc hông lốp bị cắt, tách lớp, lốp bị nổ do vận hành trên đường .(không bao gồm các trường hợp lốp hư hỏng do vận hành thiếu hơi hoặc các trường hợp nổ có tác động cố ý của người sử dụng)

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Tất cả sản phẩm lốp Bridgestone chính hãng (không bao gồm sản phẩm lốp tải nhỏ bố thép (LSR1)) nằm trong danh sách như sau:

👉 Sản phẩm có năm sản xuất là 2020; 2021.

👉 Sản phẩm BTMV (xuất xứ Việt Nam), có năm sản xuất 2022.

👉 Sản phẩm nằm trong 6 size lốp chiến lược, có năm sản xuất 2022:

235/60R18 235/55R19 215/45R17
225/55R19 225/55R18 225/45R17

CÔNG THỨC TÍNH GIÁ TRỊ BỒI THƯỜNG

Trong gói bảo hành, để hỗ trợ người tiêu dùng tối đa, Bridgestone Việt Nam áp dụng công thức tính giá trị bồi thường sản phẩm như sau:

CÁCH THỨC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua SMS:

Người tiêu dùng tự kích hoạt bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 theo cú pháp: BSTVN [khoảng cách] BH [khoảng cách] MÃ BẢO HÀNH

Trong đó: MÃ BẢO HÀNH: được in trên tem lốp

Cách 2: Người tiêu dùng tự kích hoạt bằng cách truy cập vào Hệ thống

  • Truy cập vào đường link https://dangkysanpham.bridgestone.com.vn/
  • Nhập số điện thoại và tên của Người tiêu dùng.
  • Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn trên Hệ thống

Cách 3: Người tiêu dung liên hệ đại lý BSTVN đã mua hàng để được trợ giúp

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Bước 1: Người tiêu dùng mang lốp hỏng đến đại lý/nhà phân phối BSTVN đã mua hàng.
  • Bước 2: Đại lý tiếp nhận và kiểm tra
  • Bước 3: Đại lý thông báo kết quả kiểm tra và phương thức bảo hành cho Người tiêu dùng trong vòng 10 ngày làm việc.

*** Chương trình hỗ trợ Bảo hành kim cương có hiệu lực từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 hoặc cho đến khi có Chương trình mới.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

  • Lốp mang đến khiếu nại không thuộc sản phẩm áp dụng kể trên.
  • Lốp mang đến khiếu nại chưa được kích hoạt bảo hành trên hệ thống kích hoạt Bảo Hành Lốp Bridgestone Chính Hãng.
  • Thông tin người tiêu dùng thực tế (tên, số điện thoại, sản phẩm) không chính xác so với thông tin người tiêu dùng trên hệ thống kích hoạt Bảo Hành Lốp Bridgestone Chính Hãng.

*** Mọi thắc mắc về chương trình BẢO HÀNH KIM CƯƠNG của Bridgestone Việt Nam, Quý khách vui lòng liên hệ ATOM Premium Auto Services theo số hotline: 0898.835.835 để được giải đáp chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *